lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

รายการวันหยุดค้นหาตลาด

aromatic
aromatic (Guest)
IP: 115.87.121.x
7 เดือนที่ผ่านมา
อา, เทศกาลวันหยุด การรีเฟรชโฆษณาการขยายคำหลักและการเสนอราคาเพื่อจับลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตทั้งหมด ในขณะที่อีกช่วงเทศกาลวันหยุดที่เต็มไปด้วยการกระทำลงไปกับเราในขณะที่เราส่องแสงอีกครั้งและอีกครั้งแลกเปลี่ยนของขวัญและวางประดับประดาอย่างประณีตบนต้นไม้ในขณะที่เราทำรายการและตรวจสอบพวกเขาสองครั้งฉันต้องการสะท้อนความปรารถนาของตัวเองสำหรับ อุตสาหกรรมที่ฉันเติบโตขึ้นมาเพื่อรักในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา นี่คือการตลาดการค้นหาของฉันต้องการรายการสำหรับวันหยุดปีนี้ในลำดับใดไม่มี: เครื่องมือวางแผน SEM ที่ดีขึ้น ฉันรู้ฉันรู้ การวางแผน SEM เป็นเรื่องยุ่งยากและมีการเปลี่ยนแปลงของพื้นที่โฆษณาการเปลี่ยนแปลงตลาดการแข่งขันที่เพิ่มขึ้น blah blah blah แม้ว่าจะมีเครื่องมือสาธารณะที่หยาบกร้านสำหรับการวางแผน แต่ฉันไม่ต้องการนำข้อมูลใด ๆ ไปยังธนาคารในไตรมาสที่ 4 จากนั้นอีกครั้งบางทีปัญหาอาจไม่ได้อยู่ในเครื่องมือวางแผน แต่ในการวางแผนรอบ ความจริงที่ว่าตอนนี้ฉันกำลังอยู่ในช่วงกลางฤดูช้อปปิ้งปี 2010 และฉันวางแผนร่วมกันในฤดูกาลช้อปปิ้ง 2011 หมายความว่าฉันจะไม่มีวันทำมันได้ ฉันได้เขียนในอดีต (และพูดตลอดเวลา) เกี่ยวกับวิธีการใส่กระบวนการในการบัญชีสำหรับความไม่แน่นอนโดยธรรมชาติของการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย แต่ให้หน้ามันใน บริษัท ขนาดใหญ่มีพรีเมี่ยมเกี่ยวกับความเชื่อมั่นสินค้าที่หายากใน การตลาดในการค้นหา ซานต้า, ทารก, นำฉันเครื่องมือการวางแผนบาง! การจัดการการระบุแหล่งที่มาที่เป็นไปได้ ฉันใช้เวลาเขียนเกี่ยวกับการจัดการแหล่งที่มาและความท้าทายและโอกาสที่เกี่ยวข้อง ฉันยังคงเชื่อว่านี่เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ยิ่งใหญ่ต่อไปสำหรับนักการตลาดออนไลน์และฉันรู้ว่าเราเป็นอุตสาหกรรมจะคิดหาวิธีที่จะทำให้การทำงานเป็นไปอย่างสมบูรณ์และผสานรวมเข้ากับขั้นตอนการทำตลาดของเรา ในขณะเดียวกันฉันจะยังคงตะโกนว่าเรายังอยู่ในความมืดอย่างไรในการจัดการการระบุแหล่งที่มา เราไม่ได้มีคำแนะนำเกี่ยวกับมาตรฐานและอนุสัญญาที่จะช่วยให้เราสามารถพูดเป็นภาษาเดียวกันได้เมื่อมีระเบียบวินัยด้านการตลาดแบบนี้ขึ้นมาและจนกว่าเราจะทำได้เพียงแค่ปั่นล้อของเราเท่านั้น มาเถอะคนเริ่มทุบตีและลองไปกันเถอะ! อัลกอริทึมการเสนอราคาสำหรับวันหยุด ปีที่แล้วเป็นเทศกาลวันหยุดแรกที่เราใช้อัลกอริทึมการเสนอราคาอัตโนมัติสำหรับแคมเปญการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายที่เน้นการขายปลีกในบ้านของเรา เด็กชายเป็นที่น่าตื่นเต้นที่เคย! เราได้เรียนรู้วิธีการสร้างอัลกอริทึมที่สามารถตอบสนองต่อตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเช่นการขายปลีกในไตรมาสที่ 4 ได้ดีและเราคิดว่าเราจะได้ผลดีกว่าในปีนี้ แต่เราทราบดีว่า ดีขึ้นในสองสามสัปดาห์ หนึ่งในคีย์ที่เราพบไม่น่าแปลกใจคือช่วงเวลาที่สั้นมากจะต้องใช้ในการตัดสินใจในการเสนอราคาในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ข้อมูลทางประวัติศาสตร์ (ปีต่อปี) สามารถนำมาใช้เพื่อช่วยในการคาดการณ์ว่าตลาดจะเปลี่ยนไปเมื่อไร เหนือกว่าระบบการเสนอราคาให้แน่ใจว่าคุณมีวิธีการในการวัดความสำเร็จของกลยุทธ์การเสนอราคาของคุณ การเข้าชม Bing มากขึ้น ฉันรักคุณภาพของการเข้าชมที่ฉันได้รับในตลาด Unified ใหม่ (Bing + Yahoo !, จัดการผ่าน adCenter) ความรู้สึกของฉันก็คือเมื่อผู้ลงโฆษณาได้รับความชำนาญมากขึ้นในการใช้ adCenter เราจะปรับปรุงการเข้าชม Bing และ Yahoo ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจาก Unified Marketplace มาตรฐานมาตรฐานมาตรฐาน เรากำลังทำตลาดการค้นหาในขณะนี้และเรายังไม่มีมาตรฐานที่แท้จริงในอุตสาหกรรมของเรา ฉันเป็นคนเดียวที่ใส่ใจโดยที่? กลุ่มใหญ่ที่เข้าร่วมโปรแกรมการรับรองของ AdWords ของ Google แต่นอกเหนือจากที่ยังคงเป็นเหมือนป่าตะวันตกอยู่ที่นี่ ด้านเทคนิคของบ้านเครื่องมือค้นหาช่วยให้เราเข้าถึง API แต่ไม่มีการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการและไม่มีแผนงานพิมพ์เขียวสำหรับความสำเร็จในการใช้งาน ผู้ลงโฆษณารายใหญ่หรือผู้ให้บริการเครื่องมือรายใหม่ทุกรายต้องสร้างรายใหม่ ๆ เพื่อหาแนวทางในการจัดการ API ที่มีประสิทธิภาพ เราสามารถใช้โอเพ่นซอร์สหรือชุดมาตรฐานที่กำหนดไว้ล่วงหน้าหรือ bes t เกี่ยวกับวิธีเพิ่มประสิทธิภาพการเรียก API หรือการจัดเก็บข้อมูลสำหรับการกำหนดค่าเว็บเซิร์ฟเวอร์หรือเฟิร์มแวร์ประเภทต่างๆ แล้วด้านการตลาดของบ้านคืออะไร? ฉันชอบที่จะมีความเห็นเป็นเอกฉันท์เกี่ยวกับเกณฑ์เปรียบเทียบสำหรับเมตริกเช่น CTR ตามตำแหน่งอัตราการแปลงสำหรับธุรกิจประเภทต่างๆ CTR และ CPC สำหรับคำหลักของแบรนด์เป็นต้น ผลิตภัณฑ์โฆษณาที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ฉันเพียงแค่ชื่นชอบการกำหนดเป้าหมายใหม่และการกำหนดเป้าหมายตามพฤติกรรม แต่ด้วยการขึ้นอย่างรวดเร็วของการตลาดการค้นหาในช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมาอุตสาหกรรมการโฆษณาดิสเพลย์ได้นั่งเบาะหลังพูดค่อนข้างมาก ความจริงที่ว่าอุปทานของสินค้าคงคลังโดยทั่วไปไม่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ลงโฆษณาได้ และขณะนี้การตลาดบนการค้นหาได้เต็มที่และรวดเร็วจนแข่งขันได้ถึงระดับที่น่าตื่นเต้น แต่ก็มีการมุ่งเน้นที่พื้นที่โฆษณาแบบดิสเพลย์และวิธีสร้างคุณค่าให้กับผู้ลงโฆษณามากยิ่งขึ้น เครือข่ายโฆษณาและการแลกเปลี่ยนกำลังผลักดันการวิวัฒนาการนี้พร้อมด้วยการเสนอ CPA และการซื้อ CPC และช่วยให้ผู้เผยแพร่โฆษณารายอื่น ๆ เสนอการกำหนดเป้าหมายใหม่ แล้วจะมีอะไรต่อไป? ฉันเข้าใช้ บริษัท ที่กำลังทำงานอย่างชาญฉลาดบางส่วนในการเพิ่มประสิทธิภาพการแสดงผลโดยอัตโนมัติในระดับตำแหน่งและระดับความคิดสร้างสรรค์บนเครือข่ายเฉพาะ มีโอกาสมากมายที่นี่เนื่องจากประสิทธิภาพทำให้เกิดความแตกต่างใหญ่ ฉันคิดว่าขั้นตอนต่อไปคือการใช้แนวคิดและการเพิ่มประสิทธิภาพในเครือข่ายต่างๆและหวังว่าจะได้ในการค้นหาและแสดงผล ว่าควรจะครอบคลุมทุกอย่างที่ฉันต้องการเทศกาลวันหยุดนี้ โอ้และถ้าอย่างใดซานดิเอโก Chargers สามารถปาฏิหาริย์ในรอบตัดเชือกในปีนี้ที่ต้องการจะพองเพียง Hey, คนที่แต่งตัวประหลาดสามารถต้องการไม่ได้เขา? สุขสันต์วันหยุด! ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ SEOเกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม75,127 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด53,322 ครั้ง
เปิดร้าน3 ธ.ค. 2557
ร้านค้าอัพเดท21 พ.ค. 2561

CATEGORY

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

CONTACT US

0816606768

TRACKCODE

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก